กรุงเทพฯสิงหาคม 2562  –  บริษัท เอซุส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด  เปิด Asus Store by Advice แห่งที่ 2 ในประเทศไทย เดินหน้าขยายฐานลูกค้า รองรับการเติบโตโดยเฉพาะตลาดเกมมิ่ง ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำของเอซุส หนึ่งในผู้พัฒนาและผลิตสินค้าชั้นนำระดับโลก พร้อมส่งมอบความสะดวกและสินค้าไอทีครบครันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล

มร.อัลวิน เฉิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุส (ประเทศไทย) ผู้พัฒนาและผลิตสินค้าไอที ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ต เซิร์ฟเวอร์ และสมาร์ทโฟน กล่าวว่า บริษัท เอซุส (ประเทศไทย) จำกัด จับมือ บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ร่วมเปิด Asus Store by Advice แห่งที่สองในประเทศไทย ซึ่งเป็นสาขาแรกในส่วนของภูมิภาค  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ระยอง  เพื่อรองรับการเติบโตและขยายการให้บริการลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศ  ที่ผ่านมาเปิดบริการสาขาแรก ณ  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 4  ภายในสโตร์เป็นการนำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์เอซุส พร้อมจัดจำหน่าย อาทิเช่น โน้ตบุ๊ก เดสก์ท๊อป (AIO) จอมอนิเตอร์ และอื่นๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์เกมมิ่งแบรนด์อย่าง ROG (Republic of Gamers) โดยเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ ณ ชั้น 2ตั้งแต่เวลา 10:00 น. จนถึง 22:00 น. ทุกวัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าโปรโมชั่น และอื่นๆ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ https://www.facebook.com/ASUSTHAILAND

เรามีความมุ่งมั่นที่จะให้ร้าน Asus Store by Advice แห่งนี้รองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย และได้เลือกซื้อสินค้าที่ตรงตามความต้องการ ทั้งยังได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานโดยตรงก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้า ครั้งนี้เป็นการขยายการเติบโตทางธุรกิจที่สำคัญ ขยายการให้บริการออกจากใจกลางกรุงเทพ เพื่อส่งมอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้าของเราได้อย่างครอบคลุม โดยเอซุสยังมีแผนจะเปิด Asus Store สาขาต่อๆไปให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคอีกด้วย” มร.อัลวิน เฉิน กรรมการผู้จัดการบริษัท เอซุส (ประเทศไทย) กล่าว

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมกว่า 350 สาขาทั่วประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวกล่าวต่อว่า  ความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นการผนึกพลังของ 2 บริษัทที่ส่งเสริมและสนับสนุนโดยแบรนด์เอซุส เป็น 1 ในผู้นำด้านเทคโนโลยีและมีผลิตภัณฑ์ไอทีที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า ทั้งคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ คอมพิวเตอร์ประกอบ (DIY) โน้ตบุ๊ค และผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์กลุ่มเกมมิ่งซึ่งมีการเติบโตสูงโดยเฉพาะโน้ตบุ๊ค และทางแอดไวซ์ ในฐานะผู้นำในการทำตลาดและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไอที มั่นใจว่าการผนึกความร่วมมือในครั้งนี้จะขับเคลื่อนเทคโนโลยีให้ครอบคลุมลูกค้า พร้อมให้ลูกค้าในจังหวัดระยองและใกล้เคียงในภูมิภาคตะวันออกมาสัมผัสเทคโนโลยีทันสมัยเช่นเดียวกับช้อปในกรุงเทพฯ

(จากซ้ายไปขวา – โมโจ้ซัง, คุณจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ – Chief Sales & Marketing Officerมร,อัลวิน เฉิน – Country Manager Asus (Thailand), คุณธนภัทร วงษ์ประเสริฐ – ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ระยอง)“แอดไวซ์เล็งเห็นว่า ในพื้นที่ภาคตะวันออกกลุ่มตลาดเกมมิ่งมีการเติบโตอย่างมาก ซึ่งที่ผ่านมาแอดไวซ์มีสาขาให้บริการมาหลายปีและได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง  ดังนั้นความร่วมมือเปิด  Asus Store by Advice ครั้งนี้จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และการขยายฐานลูกค้าให้เหนียวแน่นยิ่งขึ้น รวมถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ขอเชิญมาร่วมสัมผัสและทดสอบประสิทธิภาพเทคโนโลยีใน Asus Store by Advice  สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ระยอง  ได้แล้วตั้งแต่วันนี้  สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Fanpage : AdviceClub Line : @AdviceClub Call Center : 1602” นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ กล่าวทิ้งท้าย

Leave a Reply